Công ty Cổ phần Bếp123 Hotline: (0228).3.525.339 - 0915.530.385 Mobile : 0985.580.838 - 0934.608.188 Địa chỉ : 79 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội. Chi nhánh : 198 Hàng Thao - P Ngô Quyền - TP Nam Định
logo
2017_09_08_160708
DANH MỤC SẢN PHẨM
SẢN PHẨM BÁN CHẠY
Thống ke truy cập
Đang truy cập: 7
Trong ngày: 102
Trong tuần: 552
Lượt truy cập: 39587
 
 

Phân Phối Thiết Bị Nhà Bếp tại Nam Định

showroom_bep_tu_123

 

1. Chính sách chung về phát triển đại lý: 

  • Tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn trên cơ sở những cam kết hợp tác và chia sẻ mục tiêu.
  • Hợp tác trên cơ sở cùng có lợi, vì lợi ích của cả hai bên.
  • Thường xuyên chia sẻ thông tin và hỗ trợ kịp thời.
  • Chính sách hỗ trợ công bằng và hợp lý trên toàn bộ kênh phân phối.
  • Cam kết bảo vệ tối đa cho Quý đại lý trước những biến động của thị trường và cạnh tranh.

2. Điều kiện để trở thành Đại lý của Nhà Phân Phối Bếp 123.

Để trở thành đại lý của Bếp 123 các đơn vị phải đáp ứng những điều kiện như sau:

  • Có giấy phép đăng ký kinh doanh theo luật doanh nghiệp.
  • Đang hoạt động trong lĩnh vực phân phối: thiết bị gia dụng, các sản phẩm hỗ trợ trong nhà bếp
  • Có địa điểm kinh doanh ổn định, thuận lợi cho hoạt động kinh doanh.
  • Các trường hợp khác không đủ một trong các điều trên nhưng có đủ các điều kiện vật chất và thuộc khu vực phân phối chưa có đại lý thì cũng có thể xem xét trở thành đại lý.

 showroom-bep-dep

3. Quy định cấp đại lý

Dựa vào doanh số đạt được và khả năng thanh toán của khách hàng trong từng khu vực địa lý, Bếp 123 sẽ phân cấp đại lý.

  • Đại lý loại 1: Là đại lý có doanh số tháng đạt 100triệu/tháng hoặc có doanh số cao nhất trong một vùng địa lý (tỉnh, thành phố)
  • Đại lý loại 2: Là đại lý có doanh số bán hàng dưới 50triệu/tháng hoặc có doanh số thấp hơn đại lý loại 1 có doanh số thấp nhất.

4. Trách nhiệm của Đại lý

  • Thực hiện trưng bày, giới thiệu sản phẩm và làm công tác thị trường để phục vụ công tác bán hàng tại đại lý.
  • Dành một phần diện tích nhất định để trưng bày và giới thiệu hàng hoá tại đại lý.
  • Không được công bố hoặc báo giá trên các phương tiện thông tin đại chúng, không được chia sẻ cho bên thứ 3
  • Không buôn bán, phân phối các sản phẩm làm giả hoặc nhái các sản phẩm của Công ty.

showroom-bep-chefs

5. Quyền lợi của Đại lý 

5.1. Chính sách về tài chính: 

  • Căn cứ vào doanh số đạt được trong tháng, Quý đại lý sẽ được hưởng chính sách về giá dành cho đại lý cấp tương ứng.
  • Chính sách giá này độc lập và được tiến hành song song với các chương trình hỗ trợ hoặc thúc đẩy kinh doanh khác từ Bếp 123 dành cho đại lý.
  • Căn cứ vào kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán, Quý đại lý sẽ được hưởng mức ưu đãi tốt hơn về chính sách tín dụng, công nợ.

5.2 Chính sách hỗ trợ Marketing- PR:

  • Quý đại lý được hỗ trợ các ấn phẩm POSM như: Catalogue, tờ rơi, banner,….theo các chương trình của các nhà sản xuất. Thông tin về Quý đại lý sẽ được quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng và trang web của Công ty.
  • Quý đại lý có quyền được tham gia tất cả các chương trình khuyến mại và thúc đẩy bán hàng của Công ty.
  • Quý đại lý được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin về hàng hóa, sản phẩm, chính sách của hãng và nhà sản xuất, các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng.


5.3. Chính sách hỗ trợ về kỹ thuật – giải pháp

  • Quý đại lý được hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại, hỗ trợ kỹ thuật tại chỗ khi có yêu cầu.
  • Quý đại lý được hỗ trợ lắp đặt : Khi lắp đặt ở những địa chỉ xa Quý Đại Lý hãy liên hệ với Công Ty để được hỗ trợ lắp đặt ( Xa nhất cách Bếp 123 là 30km).

5.4. Chính sách đổi, trả hàng: Điều kiện đổi,  trả hàng:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn đổi, trả hàng
  • Sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn, đầy đủ hộp, túi đựng, xốp lót…
  • Có đầy đủ phụ kiện kèm theo

Đổi hàng

  • Thời hạn đổi hàng: Trong vòng 1 tuần đầu sau khi mua hàng.
  • Đổi hàng: Trong vòng 1 tuần kể từ ngày nhận được hàng hóa, Quý đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định lỗi thuộc nhà sản xuất hoặc không đạt được như khi thỏa thuận mua hàng.

Trả hàng

  • Thời hạn trả hàng: Trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày đại lý nhận được hàng.
  • Trả hàng: Trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng, Quý đại lý có quyền trả lại hàng cho Công ty. Việc trả hàng được thực hiện tròng vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày đại lý nhận được hàng.

5.5. Chính sách hỗ trợ vùng miền:

  • Quý đại lý được Công ty bảo hộ về giá và được nhận thông tin về khách hàng tại địa bàn của đại lý phụ trách khi khách hàng liên hệ trực tiếp với Công ty.

Về chúng tôi:

Giới thiệu

Đặt hàng và thanh toán

Phương thức giao hàng    

Showroom 1: 79 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội.

Showroom 2 : 198 Hàng Thao - P Ngô Quyền  - TP Nam Định    

 Trợ giúp:

Tư vấn tiêu dùng

Phàn nàn khiếu nại

Chính sách đổi & trả hàng                               

Liên hệ: Công ty Cổ phần Bếp123

Hotline: (0228).3.525.339 - 0915.530.385

Mobile : 0985.580.838 - 0934.608.188

Email: Bep123.vn@gmail.com

Địa chỉ :  79 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội.

Chi nhánh : 198 Hàng Thao - P Ngô Quyền - TP Nam Định