Công ty Cổ phần Bếp123 Hotline: (0228).3.525.339 - 0915.530.385 Mobile : 0985.580.838 - 0934.608.188 Địa chỉ : 79 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội. Chi nhánh : 198 Hàng Thao - P Ngô Quyền - TP Nam Định
logo
2017_09_08_160708
DANH MỤC SẢN PHẨM
SẢN PHẨM BÁN CHẠY
Thống ke truy cập
Đang truy cập: 7
Trong ngày: 99
Trong tuần: 552
Lượt truy cập: 39532
 
 

Đổi hàng - Trả hàng

Quy định đổi trả - hoàn tiền

Cam kết về chất lượng dịch vụ hậu mãi của bep123.vn đồng thời bảo vệ quyền lợi cao nhất của khách hàng, ngoại trừ những đơn có điều kiện đổi trả riêng, chúng tôi sẵn lòng hàng mới 100% nếu Quý khách không thể sử dụng được sản phẩm do lỗi của bep123.vn hoặc do lỗi của nhà sản xuất.

Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu:

  Siêu thị Bep123.vn khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

   Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

   Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, bep123.vn có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi kĩ thuật

Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kĩ thuật khi được xác nhận từ chính trung tâm kĩ thuật hoặc trung tâm bảo hành của sản phẩm.

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại bep123.vn, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

  • Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “Sách hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).
  • Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm kĩ thuật/ bảo hành nằm trong Sách hướng dẫn sử dụng hoặc phiếu bảo hành của sản phẩm (nếu có). 

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lí do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kĩ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho quý khách, vui lòng đọc kĩ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kĩ thuật của sản phẩm để chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối và vận hành chính xác trước khi gửi hàng về lại cho chúng tôi.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Phòng chăm sóc khách hàng công ty cổ phần bếp 123

số điện thoại: + Khu vực Hà Nội (04).668.175.68 - 0985.580.838

                         + Khu vực Nam Định : (0350) 3.525.339 - 0934.608.188

Hoặc mail về địa chỉ: bep123.vn@gmail.com chúng tôi sẽ liên hệ ngay cho bạn.

Về chúng tôi:

Giới thiệu

Đặt hàng và thanh toán

Phương thức giao hàng    

Showroom 1: 79 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội.

Showroom 2 : 198 Hàng Thao - P Ngô Quyền  - TP Nam Định    

 Trợ giúp:

Tư vấn tiêu dùng

Phàn nàn khiếu nại

Chính sách đổi & trả hàng                               

Liên hệ: Công ty Cổ phần Bếp123

Hotline: (0228).3.525.339 - 0915.530.385

Mobile : 0985.580.838 - 0934.608.188

Email: Bep123.vn@gmail.com

Địa chỉ :  79 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội.

Chi nhánh : 198 Hàng Thao - P Ngô Quyền - TP Nam Định